http://img693.imageshack.us/img693/9281/43095148.gif

กามเทพตัวน้อย (ชาคริต+อั้ม) 3แผ่น






เรื่องย่อ
ทุก วันมุทิตามัณฑนากรสาวสวยคนเก่ง จะต้องไปส่งหนูนาที่โรงเรียนอนุบาลเสมอด้วย มอเตอร์ไซค์คันเก่ง แล้ววันหนึ่งเกวลินเพื่อนสนิทของมุทิตาต้องไปต่างจังหวัด จึงเอารถยนต์มาฝากไว้กับมุทิตา เธอจึงเอารถของเกวลินไปรับหนูนาที่โรงเรียน

ระหว่าง ทางได้เกิดอุบัติเหตุชนกับรถของทีเด็ด ชายหนุ่มไฮโซปากจัด ทีเด็ดกับมุทิตาถกเถียงกันอย่างรุนแรง จนนาครหมอหนุ่มเพื่อนสนิทของทีเด็ดที่นั่งรถมาด้วยต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย

สาย สูรย์เจ้านายหนุ่มที่แอบหลงรักมุทิตา ได้ส่งให้มุทิตาไปออกแบบตกแต่งบ้านให้ทีเด็ดซึ่งเป็นญาติของเขา มุทิตาไปถึงที่ทำงานทีเด็ดก็ได้รู้ว่าเกวลินมาทำงานเป็นเลขาให้กับทีเด็ด แต่พอมุทิตาได้พบกับทีเด็ดก็จำได้และปฏิเสธไม่ยอมตกแต่ง บ้านให้กับทีเด็ด แต่ในที่สุดสายสูรย์ก็เกลี้ยกล่อมให้มุทิตายอมรับงานของทีเด็ดจนได้

มุทิตา ได้พบทีเด็ดอีกครั้งที่โรงเรียนของหนูนา เพราะทีเด็ดต้องไปรับโชกุนหลานชายซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของหนูนา ทีเด็ดได้ยินหนูนาเรียกมุทิตาว่าแม่มุ ก็เข้าใจผิดคิดว่ามุทิตาเป็นแม่ของหนูนา มุทิตาได้พบกับทีเด็ดบ่อยขึ้น ทีเด็ดเริ่มสนใจในตัวมุทิตามากขึ้นทุกที

วัน หนึ่งมุทิตามีโอกาสได้พบกับมะลุลีเพื่อนสาวคนสนิทของทีเด็ด มุทิตาจำได้ทันทีว่ามะลุลีคือมะลิอดีต พี่สะใภ้เธอที่วางแผนปอกลอกพี่ชายเธอจนหมดตัว แล้วก็หนีไปกับชู้ ทิ้งหนูนาที่ยังเล็กไว้กับพี่ชายเธอ และพี่ชายเธอก็ช้ำใจจนเสียชีวิตไป ทิ้งให้เธอเลี้ยงดูหนูนาตามลำพัง

ต่อ หน้าทีเด็ดมะลุลีทำเป็นไม่เคยรู้จักมุทิตามาก่อน แต่ลับหลังก็แอบไปพบมุทิตาเพื่อข่มขู่ ไม่ให้มุทิตาบอกเรื่องของเธอกับทีเด็ด มุทิตาโกรธจัดตบหน้ามะลุลีเต็มแรง พร้อมกับบอกว่าเธอก็ไม่อยากให้ใครรู้เช่นกันว่าหนูนามีแม่อย่างมะลุลี

ที เด็ดไปรับโชกุนหวังเจอมุทิตาอีกครั้ง แต่มุทิตาให้ป้าสีกุนไปรับหนูนาแทน ทีเด็ดเลยอาสามาส่งหนูนากับป้าสีกุนที่บ้าน แล้วหาเรื่องกวนโทสะมุทิตาอย่างสำราญใจ พอดีหนูนาไข้ขึ้นสูงถึงขั้นเพ้อ ทีเด็ดเลยอาสาพาหนูนาไปส่งโรงพยาบาล และยังเฝ้าไข้เป็นเพื่อนมุทิตา ทำให้ ทั้งคู่เริ่มรู้สึกดี ๆ ต่อกัน

มะลุลี ได้พบกับบุญเติมอดีตสามีอีกคนที่เป็นนักเลงเจ้าของผับ บุญเติมเพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่นาน เมื่อได้พบกับมะลุลีอีกครั้ง บุญเติมจึงคิดที่จะให้มะลุลีมาอยู่ด้วย กันเหมือนเดิม มะลุลีคิดจะหนีจากบุญเติม เลยวางแผนให้แม่บ้านที่ คอนโดทำร้าย แล้วโทรฯไปเรียกทีเด็ดมาหา ทีเด็ดพามะลุลีไปอยู่กับครอบครัวของธีรนันท์พี่สาวของเขา

เอก สามีของธีรนันท์เคยมีสัมพันธ์กับมะลุลีมาก่อนที่จะแต่งงานกับธีรนันท์ มะลุลีพยายามขู่ให้เอกช่วยเธอกันทีเด็ดกับมุทิตาให้ห่างกันไม่อย่างนั้นจะแฉ ความจริงให้ธีรนันท์รู้ เอกไม่ยอมช่วย มะลุลีเลยหาทางทำให้เอกกับธีรนันท์เข้าใจผิดกันเรื่องของเธอ แต่ในที่สุด ธีรนันท์และเอกก็กลับมาปรับความเข้าใจกันได้

มะลุลี เป่าหูทีเด็ดเรื่องมุทิตา บอกเธอกับมุทิตาเคยรู้จักกันมาก่อน มุทิตาแค้นใจเรื่องที่พ่อหนูนาหลงรักเธอ เลยคิดจะแก้แค้นด้วย การทำให้ทีเด็ดหลงรัก ทีเด็ดหลงเชื่อ คำของมะลุลี เลยไปต่อว่ามุทิตาอย่างรุนแรง มุทิตาโกรธมากที่เห็นทีเด็ดหูเบาเชื่อมะลุลี มุทิตาเล่าเรื่องมะลุลีให้ทีเด็ดฟัง ทีเด็ดรู้สึกสับสนไม่รู้จะเชื่อใครดี

บุญ เติมตามหามะลุลีจนพบ เมื่อรู้ว่ามะลุลีคิดจะทิ้งเขาเพื่อไปหาทีเด็ด บุญเติมจึงส่งเทปวิดีโอที่ถ่ายไว้ตอนที่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับมะลุลีมาให้ที เด็ด ทีเด็ดได้ดูวิดีโอจึงรู้ว่าเรื่องที่มุทิตาเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริง

มะลุลี รู้ว่าบุญเติมส่งวิดีโอมาให้ทีเด็ดก็สติแตก เอามีดแทงบุญเติมจนตาย แล้วไปจับตัวหนูนาไว้ที่คอนโด พร้อมกับบังคับให้หนูนากินเค้ก ที่ใส่ยาพิษไว้ ทีเด็ดกับมุทิตาตามมาช่วยไว้ทัน มะลุลีมีอาการทางประสาทจนถูกส่งไปรักษาที่ โรงพยาบาลบ้า

หลัง จากเหตุการณ์ร้าย ๆ ได้ผ่านพ้นไปแล้ว มุทิตากับเกวลินได้พาป้าสีกุนกับหนูนามาเที่ยวที่ชายทะเล ทีเด็ดตามมาปรับความเข้าใจกับมุทิตา ทั้งคู่ต่างเปิดใจทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ทีเด็ดขอมุทิตาแต่งงาน มุทิตาบอกให้ทีเด็ดไปขออนุญาตหนูนาก่อน

หนูนาเอ่ยปากอนุญาตแต่มีข้อแม้ว่าทีเด็ดห้ามทำให้แม่มุเสียใจอีก ทีเด็ดดีใจมากรีบรับปากหนูนาจะไม่ทำให้มุทิตาเสียใจอีกต่อไป.